แชมป์ “Sprite Music Contest” 2022 เปิดประสบการณ์เสริมทักษะความรู้ เทคนิคทางด้านดนตรี ที่ ม.ศิลปากร

15 December 2022

บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) นำทีมแชมป์ “Sprite Music Contest” 2022 วง Morsor โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ภูเก็ต จ.ภูเก็ต เปิดประสบการณ์ทางดนตรี เทคนิคทางด้านดนตรี Ensemble จากอาจารย์มณพ วโรนิธิภาส และเทคนิคการ Sound Check บนเวทีก่อนการแสดง กับ อาจารย์ศิวนัส บุญศรีพรชัย และอาจารย์อภิชา ถานวงศ์ อาจารย์ภาควิชาดนตรี สาขาดนตรีเชิงพาณิชย์มหาวิทยาลัยศิลปากร และมือกีต้าร์แบ็คอัพวง Pause, Crescendo, Moonlight, Atom ฯลฯ ซึ่งเป็นการเปลี่ยนและแก้ไขปัญหาด้านเทคนิคในแต่ละตำแหน่งที่เฉพาะเจาะจงอย่างเข้มข้น โดยมีอาจารย์ ชนุตร์ เตชธนนันท์ รองคณบดีฝ่ายบริการวิชาการและวิเทศสัมพันธ์ รองคณบดีคณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร และคณะให้การต้อนรับ เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน ที่ ผ่านมา ณ คณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร กรุงเทพฯ

นายชุติพนธ์ กรุมรัมย์ (น้องบาส) มือคีย์บอร์ด ตัวแทนวงฯ กล่าวว่า “การเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับความรู้ที่สามารถนำมาพัฒนาความสามารถทางดนตรีของวงได้มากมายเลยครับ ผมขอขอบคุณบริษัท หาดทิพย์ มากๆ ที่จัดกิจกรรมสนุกๆให้พวกเราวง Morsor ได้ร่วมในครั้งนี้ ขอบคุณมากครับ”

อาจารย์ ชนุตร์ เตชธนนันท์ รองคณบดีฝ่ายบริการวิชาการและวิเทศสัมพันธ์ รองคณบดีคณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร กล่าวว่า “มีความยินดี และภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Sprite Music Contest 2022 ซึ่งเป็นการสนับสนุนและพัฒนาเยาวชนภาคใต้ได้เข้ามาประกวดและเฟ้นหานักดนตรีเก่งๆ เข้ามาเสริมทักษะให้น้องๆเก่งมากยิ่งขึ้น สามารถอยู่ในระดับแถวหน้าได้ครับ”

คุณสุรีพันธ์ ปัทมาคม ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ Event บมจ.หาดทิพย์ กล่าวว่า “หาดทิพย์ ขอขอบคุณ คณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ที่มอบประสบการณ์ เทคนิคทางดนตรีและการร้องเพลงอย่างเข้มข้นให้กับน้องๆ วง Morsor ค่ะ หาดทิพย์จะพัฒนารูปแบบการประกวด Sprite Music Contest เพื่อสร้างแรงบรรดาลใจให้กับเยาวชนภาคใต้ที่รักในดนตรี พร้อมๆ กับการพัฒนาและเพิ่มขีดความสามารถด้วยการเปิดประสบการณ์ทางดนตรี จากผู้เชี่ยวชาญด้านดนตรีมืออาชีพระดับประเทศ รวมถึงได้สนับสนุนให้เยาวชนได้ใช้เวลาให้เป็นประโยชน์และมีโอกาสพัฒนาความสามารถสู่นักดนตรีมืออาชีพ เหมือนรุ่นพี่ของสไปรท์มิวสิคที่ผ่านมาค่ะ

อย่าลืมเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการแข่งขันครั้งต่อไป โดยสามารถอัพเดทข่าวสาร และความสามารถของน้องๆ ได้เพิ่มเติมที่ Facebook Fanpage : Sprite Music Contest