บริษัท หาดทิพย์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดตัวโครงการบ้าน The Haven Karnjanavanich (เดอะ เฮเว่น กาญจนวนิช) ชูจุดเด่นบ้านหรู บนสังคมคุณภาพในราคาที่จับต้องได้

23 November 2022

บริษัท หาดทิพย์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดตัวโครงการแรก The Haven Karnjanavanich บนทำเลศักยภาพแห่งใหม่ของหาดใหญ่ จำนวน 65 หลัง มูลค่ารวม 320 ล้านบาท เป้าหมายสิ้นปี 2565 สามารถโอนได้ 13 หลัง พร้อมรุกพัฒนาที่ดินในมือทำโครงการ Commercial และ โรงแรมขนาดเล็กระดับ Luxury

คุณเอกชัย ภักดีเมฆานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท หาดทิพย์ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดเผยว่า “บริษัทฯ มองเห็นศักยภาพและมีความพร้อมในการพัฒนาที่ดินซึ่งเป็นที่ดินเดิมของบริษัทแม่ (บริษัท หาดทิพย์ จำกัด มหาชน) ด้วยสภาพเศรษฐกิจที่กำลังฟื้นตัวจากสถานการณ์ COVID-19 ส่งผลให้ความต้องการอสังหาริมทรัพย์แนวราบมีมากขึ้น ดังนั้นบริษัท หาดทิพย์ ดีเวลลอปเม้นท์ จึงได้เปิดตัวโครงการแรกคือ เดอะ เฮเว่น กาญจนวนิช ตั้งอยู่ที่ ถ.คลองยาเหนือ ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นทำเลที่สะดวกสามารถเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว เช่น สนามบินนานาชาติ หาดใหญ่ มหาวิทยาลัยและโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ฯลฯ พร้อมยกระดับมาตรฐานการอยู่อาศัยด้วยการเลือกใช้วัสดุที่ดีมีคุณภาพจาก SCG และการก่อสร้างที่มีมาตรฐาน ผสมผสานการดีไซน์แบบบ้านให้มีลักษณะเฉพาะตัว เช่น มีเพดานสูงถึง 3 เมตร”

“สำหรับกลุ่มเป้าหมายมองว่า เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น มี facility ครบครัน รวมทั้งมีพื้นที่สีเขียวและสิ่งแวดล้อมที่ดี มีการรักษาความปลอดภัยที่สูงด้วยระบบ CCTV และมีการรักษาความปลอดภัย 24 ชม. โดยโครงการนี้แบ่งเป็น 3 เฟส เฟสแรกจำนวน 13 หลัง คาดว่าจะขายได้หมดในปี 2565 เพราะตัวโครงการ เดอะ เฮเว่น กาญจนวนิช เองมีความโดดเด่นจากโครงการอื่นๆ ในพื้นที่อย่างชัดเจน”

คุณเอกชัยฯ เสริมเกี่ยวกับเป้าหมายระยะยาวของบริษัทว่า “เป้าหมายของเราคือการทำโครงการอสังหาริมทรัพย์ในกลุ่มอื่นให้ครบวงจรและครอบคลุมในทุก Segment เช่น โครงการ Commercial ที่เป็นการปล่อยเช่าพื้นที่เพื่อการค้า และโครงการประเภทโรงแรมระดับ Luxury ในพื้นที่ท่องเที่ยวของภาคใต้ ซึ่งทั้งหมดนี้อยู่ภายใต้แผนระยะยาวเพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับบริษัทต่อไป”

“แบรนด์หาดทิพย์อยู่เคียงคู่กับชุมชนในภาคใต้มายาวนานกว่า 50 ปี ด้วยความผูกพันที่เรามีกับพี่น้องชาวใต้นั้น ทำให้เราต้องสร้างบ้านและโครงการของเราให้มีคุณภาพ เลือกใช้วัสดุที่ดีมีมาตรฐาน ทำด้วยความใส่ใจเหมือนกับเราสร้างบ้านให้ครอบครัวของเราอยู่ ซึ่งโครงการของเราทั้งหมดจะเน้นย้ำตรงจุดนี้ ครับ”

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.haadthipdevelopment.com/